Dịch Vụ SEO Tổng Thể Chuyên Nghiệp, Cam Kết Từ Khóa Lên Top

SEO google là một phần quan trọng trong Marketing online hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Mục đích của SEO nhằm giúp doanh nghiệp được tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm google để thu hút sự quan tâm của khách hàng, phục vụ mục đích quảng bá thương hiệu, bán hàng. Để giúp website của bạn lên top nhanh nhất, Tweb.vn cung cấp dịch vụ SEO tổng thể cam kết từ khóa lên top với chi phí hợp lý nhất.

Vì sao cần phải sử dụng dịch vụ SEO website?

Sự phát triển của internet đặc biệt là website giúp kết nối mọi người được nhanh và dễ dàng hơn. Trong hoạt động marketing thì website giúp các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp được phủ sóng rộng và xa hơn đến với tất cả người dùng mạng. Để giúp website của bạn được nhiều người biết đến, có lượng truy cập lớn, thì doanh nghiệp cần phải sử dụng dịch vụ SEO website với những lợi ích sau:

Tại sao cần phải sử dụng dịch vụ SEO website?
Tại sao cần phải sử dụng dịch vụ SEO website?

Dịch vụ SEO giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên google

Website khi được tối ưu hóa chuẩn SEO từ nội dung cho đến hình thức sẽ được đánh giá cao bởi bot của google và người dùng internet. Trang web của doanh nghiệp có từ khóa luôn nằm trong top đầu tìm kiếm, hiển thị và được khách hàng biết đến nhiều hơn.

SEO website giúp tìm được lượng traffic chất lượng

Số lượng truy cập, người dùng vào website sẽ tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ SEO website đặc biệt là từ khóa sẽ giúp website của bạn cung cấp nguồn thông tin chất lượng, tập trung vào đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Nhờ đó mà giữ chân được người dùng ở lại trang lâu hơn, tạo thành thói quen tìm kiếm và trở thành website uy tín cho khách hàng.

Tối ưu chi phí Marketing cho doanh nghiệp

Đánh giá hiệu quả và chi phí cho hoạt động Marketing online hiện nay tại các doanh nghiệp thì dịch vụ SEO có mức chi phí thấp nhất. Tỷ lệ người dùng tìm kiếm trên google luôn cao và ổn định, khi sử dụng seo website thì từ khóa sẽ tồn tại trong thời gian dài, lượng truy cập lớn giúp tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mục tiêu cao.

Tweb.vn nhận seo từ khóa top tìm kiếm
Tweb.vn nhận seo từ khóa top tìm kiếm

Dịch vụ SEO cam kết uy tín, chất lượng tại Tweb.vn 

Để giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động marketing online có hiệu quả, Tweb.vn đưa ra các giải pháp về SEO website giúp doanh nghiệp có từ khóa nằm top tìm kiếm trên google với những lợi thế sau:

Đội ngũ chuyên viên SEO có trình độ, kinh nghiệm

Tweb.vn có đội ngũ chuyên viên, công sự là những SEOer và Marketer đầu ngành vững về kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực chiến. Đội ngũ của Tweb.vn từng thực hiện rất nhiều các dự án SEO website lớn, số lượng nhiều. Đặc biệt, chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật liên tục các thuật toán mới nhất của google để giúp hoạt động SEO tổng thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Đa dạng gói dịch vụ SEO 

Đến với Tweb.vn khách hàng được lựa chọn đa dạng các dịch vụ của SEO có tỷ lệ chuyển đổi cao và tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay như:

Dịch vụ SEO map giúp tìm kiếm chi tiết địa chỉ doanh nghiệp
Dịch vụ SEO map giúp tìm kiếm chi tiết địa chỉ doanh nghiệp
  • Dịch vụ SEO website: Đây là gói dịch vụ cơ bản nhất đối với một chiến dịch SEO Marketing, dịch vụ này sẽ giúp website của bạn được thân thiện hơn với Google, tối ưu các nội dung như URL, thẻ meta,…
  • Dịch vụ SEO từ khóa: Dịch vụ này sẽ tập trung đưa từ khóa của website lên top, tăng lượng truy cập vào từ khóa chính của người dùng.
  • Dịch vụ SEO tổng thể: Là quá trình tối ưu toàn bộ website nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng, xây dựng chiến lược SEO tổng thể thông qua phân tích nhu cầu tìm kiếm, tối ưu website theo chủ đề.
  • Dịch vụ SEO Google Maps: Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp tối ưu hóa Google My Business để doanh nghiệp của bạn được xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm của google map gồm các từ khóa có liên quan đến địa điểm, dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp.

Báo giá dịch vụ SEO chi tiết

Chúng tôi có cam kết rõ ràng bằng văn bản thỏa thuận giữa hai bên, chi tiết đầy đủ giá dịch vụ SEO cho từng hạng mục. Đảm bảo trong quá trình thực hiện không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khác.

Bảo hành dịch vụ trọn gói, cam kết chất lượng

Với khẩu hiệu “phục vụ từ tâm, phát triển từ tín” chúng tôi luôn đặt chất lượng, trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Khi sử dụng các gói dịch vụ SEO tại Tweb.vn khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như bảo hành sau khi bàn giao.

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO top cho doanh nghiệp tại Tweb.vn

Để dịch vụ SEO website cho doanh nghiệp được hiệu quả, tối ưu được chi phí và rủi ro. Tweb.vn đưa ra quy trình xây dựng kế hoạch SEO như sau:

Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng

Khách hàng liên hệ với Tweb.vn sẽ cần cung cấp các thông tin về sản phẩm, mục tiêu SEO, từ khóa và những nhu cầu khách cho hoạt động trên website. Bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin qua cuộc gọi, form đăng ký hoặc trực tiếp.

Tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp

Đội ngũ chuyên viên SEO, Marketing của Tweb.vn sẽ tìm hiểu các thông tin của doanh nghiệp như mô hình kinh doanh, sản phẩm, chiến lược marketing của doanh nghiệp, ngân sách marketing,…

Phân tích, tìm hiểu thông tin website của doanh nghiệp
Lập kế hoạch & báo giá dịch vụ SEO chi tiết

Nghiên cứu SEO và Marketing

Phân tích đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực, chân dung khách hàng mục tiêu, hành vi tìm kiếm, hành trình tìm kiếm của khách hàng và xây dựng bộ từ khóa phù hợp với từng giai đoạn SEO.

Xây dựng chiến lược SEO

Tiến hành phân tích website ưu nhược điểm phối hợp cùng kết quả nghiên cứu trên để đưa ra chiến lược SEO tổng thể phù hợp với doanh nghiệp. Chiến lược SEO sẽ được chia theo từng giai đoạn, thời gian phù hợp với cam kết mục tiêu rõ ràng.

Lập kế hoạch & báo giá dịch vụ SEO chi tiết

Từng hạng mục được phân chia thời gian, kế hoạch cụ thể và quy trình triển khai cùng với đó là báo giá chi tiết để khách hàng nắm rõ.

Google có lượng người dùng truy cập mỗi ngày rất lớn và có tỷ lệ chuyển đổi rất cao, vì vậy mà có sự cạnh tranh từ khóa trên top tìm kiếm. Để hoạt động marketing online của doanh nghiệp được hiệu quả thì sử dụng dịch vụ SEO là điều nên làm. Tweb.vn đội ngũ kỹ thuật chuyên viên có kinh nghiệm về SEO và kiến thức về Marketing luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục SEO top. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá dịch vụ về SEO chi tiết nhé.