Dịch Vụ Email Marketing Cho Doanh Nghiệp Uy Tín, Hiệu Quả

Trong Marketing Online thì Email Marketing là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá, truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Nhằm giúp doanh nghiệp triển khai được email tiếp thị hiệu quả, đúng mục tiêu và tiết kiệm chi phí Tweb.vn cung cấp giải pháp Email Marketing cho doanh nghiệp uy tín nhất thị trường.

Vai trò quan trọng của Email Marketing đối với doanh nghiệp

Email Marketing được coi là giải pháp marketing hiệu quả nhất để quảng bá truyền thông thương hiệu, sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí thời gian cho doanh nghiệp.

Tiếp thị bằng email tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

Chi phí marketing tối ưu và tiết kiệm thời gian

Một chiến dịch Email Marketing sẽ có chi phí khá thấp so với với các hình thức tiếp thị khác như báo chí, thuê KOL/KOC,… Không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện gửi email đến hàng trăm nghìn khách hàng.

Tạo niềm tin sự thân thiện của doanh nghiệp với khách hàng

Đối với Email Marketing có thể chăm sóc liên tục phù hợp với kế hoạch tiếp thị khách hàng của doanh nghiệp. Qua đó mà tạo dựng được niềm tin, xây dựng được mối quan hệ thân thiện với khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của bạn.

Dễ dàng đo lường, kiểm tra đánh giá hoạt động marketing

Hoạt động marketing qua Email sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đo lường kết quả của kế hoạch tiếp thị sản phẩm nói riêng và chiến dịch marketing tổng thể nói chung. Vì vậy mà doanh nghiệp dễ dàng có thể điều chỉnh để đạt được mục tiêu marketing.

Tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng số lượng lớn

Chỉ với một cú click chuột, bạn có thể gửi email đến hàng nghìn, hành triệu khách hàng ở khắp mọi nơi với thời gian nhanh chóng, dễ dàng.

Dịch vụ Email Marketing trọn gói tại Tweb.vn

Tập trung đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Dịch vụ Email Marketing sẽ giúp bạn có thể lọc được đối tượng người nhận thông qua: nhân khẩu học, địa điểm, độ tuổi, nhu cầu, giới tính,… Nhờ đó mà khi gửi mail số lượng lớn đến khách hàng tiềm năng sẽ có khả năng chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu cao.

Tính năng hữu ích của dịch vụ Email Marketing

Dịch vụ Email Marketing của Tweb.vn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, nâng cao giúp doanh nghiệp thực hiện được mục tiêu Marketing hiệu quả 

Nhiều tính năng Email Marketing hữu ích
Nhiều tính năng Email Marketing hữu ích
  • Kho mẫu email, template đa dạng: Với hơn 1000+ mẫu email template có sẵn được cung cấp miễn phí, đa ngành nghề lĩnh vực dễ dàng sử dụng có thể thay đổi phù hợp với đặc điểm từng doanh nghiệp.
  • Kiểm tra nội dung spam: Tính năng nhận diện và loại bỏ các từ khóa spam giúp email không nằm trong bộ lọc spam, nâng cao tỷ lệ gửi mail đến khách hàng.
  • Tạo các cuộc khảo sát trực tuyến: Doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến để đưa ra các chiến dịch Email Marketing cho phù hợp, hiệu quả.
  • Cá nhân hóa nội dung email: Bạn có thể gửi email đến người nhận với tên riêng, tuổi, sở thích, nhu cầu,… qua đó giúp tăng tỷ lệ mở email.
  • Đặt link gửi tự động: Có thể thiết lập gửi mail tự động theo kịch bản để chăm sóc khách hàng mục tiêu.
  • Tạo phễu bán hàng tự động: Tính năng thiết lập chuỗi quy trình email được gửi tự động theo thời gian, tự động hóa các quy trình tương tác, chăm sóc khách hàng qua từng giai đoạn. Khả năng phản hồi, thông báo cung cấp thông tin sản phẩm dựa trên hành vi khách hàng.

Quy trình xây dựng chiến lược Email Marketing hiệu quả tại Tweb.vn

Để giúp hoạt động email cho doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt nhất, Tweb.vn xây dựng quy trình tối ưu hóa và quản trị rủi ro cho Email Marketing như sau:

Bước 1: Thiết lập danh sách khách hàng mục tiêu

Chúng tôi sẽ xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp thông qua điều tra về đặc điểm nhân khẩu học, hành vi, thói quen sở thích, phân tích tâm lý khách hàng và xác định được phân khúc thị trường.

Nhiều tính năng Email Marketing hữu ích

Bước 2: Xây dựng nội dung cho Email Marketing

Đây được coi là bước quan trọng trong quy trình xây dựng chiến lược email doanh nghiệp. Để nội dung của Email Marketing đem đến hiệu quả tốt nhất sẽ được xác lập trên các thông tin:

  • Xác định rõ mục tiêu của email
  • Xác định đối tượng khách hàng
  • Xây dựng kịch bản email
  • Đảm bảo cá nhân hóa email
  • Tối ưu trải nghiệm email trên thiết bị di động 

Bước 3: Triển khai chiến dịch Email

Sau khi đã chuẩn bị kỹ 2 bước trên chiến dịch Email Marketing sẽ được tiến hành. Nội dung của email sẽ được gửi đồng bộ dựa theo danh sách khách hàng mục tiêu đảm bảo về số lượng, thời gian và tỷ lệ thành công.

Bước 4: Theo dõi tiến độ hiệu quả của chiến dịch Email

Sử dụng các công cụ để theo dõi phân tích các chỉ số như tỷ lệ mở email, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ email spam, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ hủy đăng ký,… Dựa vào tình hình thực tế của chiến dịch khi chạy sẽ có những hiệu chỉnh cho phù hợp.

Giải pháp Email Marketing toàn diện tại Tweb.vn

Dịch vụ Email Marketing tại Tweb.vn là giải pháp tối ưu chi phí cho từng chiến dịch cụ thể với đầy đủ các ngành nghề khác nhau đem lại những lợi ích cho khách hàng như:

Tweb.vn đem đến giải pháp marketing hữu ích
Tweb.vn đem đến giải pháp marketing hữu ích
  • Gửi mail với số lượng lớn dễ dàng, nhanh chóng mang lại hiệu quả mà chi phí hợp lý. Tăng lượt mở, tỷ lệ nhập và khả năng phân phối đến đúng đối tượng, khách hàng mục tiêu.
  • Có thể nhập được số liệu thống kê về chiến dịch email cùng với tỷ lệ mở, hủy đăng ký, tỷ lệ thoát,…
  • Dịch vụ Email Marketing của Tweb.vn hỗ trợ khách hàng giải quyết tình trạng email bị spam, số lượng email lớn bị giới hạn, không đầy đủ tính năng nâng cao.
  • Phù hợp với đa ngành nghề lĩnh vực như thương mại điện tử và bán lẻ, công nghệ, giáo dục, bất động sản, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe,…
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn, sáng tạo không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức. Có kinh nghiệm xử lý khắc phục các vấn đề email của nhiều doanh nghiệp lớn, các dự án có quy mô.
  • Bảng giá dịch vụ Email Marketing chi tiết được chia theo tháng, quý, năm và các ưu đãi, khuyến mãi kèm theo phù hợp, cân đối với chi phí marketing của doanh nghiệp.

Dịch vụ Email Marketing trọn gói là giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng nhanh chóng tiện lợi chỉ bằng một cú click. Để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian triển khai mà vẫn có được tệp khách hàng tiềm nay hãy sử dụng ngay dịch vụ Email Marketing của Tweb.vn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá, tư vấn miễn phí!