Quảng Cáo Zalo – Giải Pháp Đột Phá Doanh Thu Và Marketing

Quảng cáo Zalo – Zalo Ads là một trong những cách tiếp cận với hơn 73 triệu người dùng – là khách hàng tại Việt Nam. Từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp quy mô lớn đều có cơ hội đột phá doanh thu khủng, triển khai các chiến lược marketing viral trên nền tảng này. Đặc biệt, các công ty chưa có đối ngũ nhân sự chuyên chạy quảng cáo thì hoàn toàn có thể tìm hiểu dịch vụ chạy Zalo Ads trọn gói để trải nghiệm hiệu quả từ Zalo.

3 Lý do mà doanh nghiệp nên đầu tư quảng cáo vào Zalo

Nếu như Facebook Ads, Google Ads đang diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt về cả ngân sách lẫn quy mô thì Zalo đang là cửa ngõ mà nhiều doanh nghiệp hướng đến để đầu tư quảng cáo hiện nay. Dưới đây là 3 lý do mà mọi người nên đầu tư cho quảng cáo Zalo ở thời điểm hiện tại.

Quy mô khách hàng 

Zalo đang sở hữu hơn 73 triệu người dùng 
Zalo đang sở hữu hơn 73 triệu người dùng

Hơn 73  triệu người dùng là một con số khổng lồ. Trong đó là những người Việt Nam từ 18 – 30 tuổi chiếm số lượng lớn. Đây chính là những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua hàng online cao nhất. Khi chạy quảng cáo trên nền tảng này, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và chuẩn xác đến đối tượng khách hàng phù hợp dựa vào hành vi tiêu dùng, độ tuổi, giới tính, vị trí…

Cơ chế target khách hàng

 Quảng cáo Zalo có cơ chế hoạt động là chỉ tính tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo – CPC Cost Per Click. Điều này có nghĩa rằng khi target khách hàng, mọi người có thể không cần target quá chi tiết mà chi phí vẫn tiết kiệm, lượng tiếp cận vẫn lớn. Trong khi đó, các hoạt động quảng cáo trên Facebook, Google thì tính theo cơ chế dựa trên lượt hiển thị – CPM Cost Per 1.000 Impressions. Vì vậy, target khách trên các nền tảng này cần chi tiết, rõ ràng thì mới tối ưu được chi phí.

Phí cho Zalo Ads

Chi phí khi chạy Zalo Ads có nhiều điểm khác các nền tảng khác
Chi phí khi chạy Zalo Ads có nhiều điểm khác các nền tảng khác

Ngân sách chạy quảng cáo Zalo Ads được các chuyên gia chạy quảng cáo đánh giá là có thể dễ dàng tối ưu. Đầu tiên là quảng cáo chỉ mất tiền khi người dùng click vào. Khi xuất hiện lượt click thì đồng nghĩa người dùng đó đang quan tâm, có nhu cầu tìm hiểu về thông tin, sản phẩm mà doanh nghiệp đang quảng cáo, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm. Ngoài ra, các hoạt động tương tác như like, bình luận, share trên Zalo đều không tính phí khi chạy ads.

Các hình thức chạy Zalo Ads giúp đột phá doanh thu và marketing

Không chỉ 1 mà Zalo hiện đang có tới 8 hình thức quảng cáo khác nhau. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, các chiến lược marketing mà đội ngũ chạy quảng cáo trên nền tảng có thể lựa chọn hình thức phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo Form

Đúng như tên gọi thì đây là một hình thức quảng cáo kích thích người quan tâm sẽ điền thông tin vào form được yêu cầu có sẵn. Quảng cáo được hiện trên Zalo Article và Zalo Newsfeed. 

Quảng cáo tin nhắn

Doanh nghiệp sẽ trực tiếp tương tác với những khách hàng có tiềm năng thông qua tin nhắn ở hộp thoại Zalo. Tương ứng việc nhà quảng cáo được tư vấn 1 – 1, tăng khả năng chốt đơn với người dùng.

Nhà quảng cáo thu thập thông tin khách hàng nhờ điền form
Quảng cáo Zalo Official Account - Zalo OA 

Quảng cáo ở phần tin nhắn

Hình thức này khác với quảng cáo tin nhắn.  đó, tin nhắn có nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị ở tin nhắn thứ 6 trong tin nhắn của Zalo. Trực tiếp đánh vào yếu tố tò mò, tìm hiểu để người dùng mở tin nhắn ra và xem các thông tin.

Quảng cáo Zalo Official Account – Zalo OA 

Zalo OA là một trang Zalo được dành cho doanh nghiệp, cửa hàng. Các quảng cáo này được hiển thị dạng bài viết, nhật ký trên Zalo Newsfeed để tiếp cận nhóm khách hàng phù hợp, giới thiệu thương hiệu, quảng bá chiến dịch marketing…

Quảng cáo website

Hình thức này có mục đích chính là kéo lượt truy cập và traffic từ Zalo về website của nhà quảng cáo. Người dùng click vào link quảng cáo của Zalo sẽ được điều hướng về website và tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn, nhiều sản phẩm hơn.

Quảng cáo bài viết Zalo OA

Nếu quảng cáo Zalo OA là quảng bá cả một trang của doanh nghiệp thì quảng cáo bài viết được đăng tải trên Zalo OA sẽ tập trung vào bài viết hay, hấp dẫn nhất để tăng tỷ lệ mua hàng, tăng độ nhận diện của thương hiệu.

Từ Zalo, khách hàng được điều hướng về web của nhà quảng cáo
Quảng cáo Zalo Shop

Quảng cáo video

Với sự bùng nổ của các nội dung dạng video thì quảng cáo video trên Zalo rất được người dùng đón nhận. Các nội dung video thường sống động, đa dạng và độ tin tưởng cao. Quảng cáo sẽ được phát trên các hệ thống mạng lưới của Zalo như Báo Mới, Zing News, Zing MP3.

Quảng cáo Zalo Shop

Trở thành một kênh chuyên về buôn bán trực tuyến, Zalo Shop nhật lượt tương tác, lượng click vào để xem thông tin sản phẩm rất lớn. Hầu hết khách hàng nhấn vào quảng cáo này đều đang có nhu cầu mua hàng cao.

Dịch vụ chạy quảng cáo Zalo – Hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Thành công từ quảng cáo trên nền tảng Zalo đã được công nhận khi hàng loạt thương hiệu, doanh nghiệp đã cực kỳ thành công, thu về doanh thu khủng. Tuy nhiên, thành công không đi đôi với việc thực hiện các chiến dịch Zalo Ads là dễ dàng. Vì vậy, những đơn vị chưa có bộ phận chạy ads hay chạy nhưng chưa hiệu quả thì nên tìm hiểu dịch vụ chạy quảng cáo trên Zalo trọn gói. 

Hiện nay,  Tweb.vn sở hữu đội ngũ các chuyên gia chạy quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm trên đa nền tảng, đa lĩnh vực cung cấp dịch vụ chạy Zalo Ads trọn gói cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao thì các chuyên gia có thể đưa ra kế hoạch quảng cáo, xây dựng chiến dịch và mức ngân sách tối ưu, kết hợp các nội dung hình ảnh đặc sắc. 

Mỗi chiến dịch quảng cáo được đo lường liên tục, đưa ra báo cáo chi tiết đến khách hàng hàng ngày. Những con số được thể hiện rõ ràng, rằng mạch đảm bảo dù mọi người không có quá nhiều kiến thức về Zalo Ads vẫn có thể theo dõi, đánh giá được chất lượng của quảng cáo. Nhờ đó, doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà luôn đạt hiệu quả doanh số,  độ nhân diện, quảng bá như mong muốn. 

Đặc biệt, khi các hoạt động bán hàng online đang bùng nổ trên đa nền tảng Tweb.vn đã triển khai phát triển các dịch vụ mở rộng kênh tiếp cận khách hàng trên mọi kênh từ Facebook, Google đến Zalo, Shopee, Tiktok. Tweb.vn hiểu hõ lúc nào cần triển khai nội dung gì, trên kênh nào trong đó có Zalo. Vì vậy, khách hàng yên tâm khi quyết định hợp tác lâu dài, sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Zalo của Tweb.vn.

Tweb.vn cung cấp dịch vụ chạy Zalo Ads trọn gói đa dạng lĩnh vực
Tweb.vn cung cấp dịch vụ chạy Zalo Ads trọn gói đa dạng lĩnh vực

Với kết quả thực chiến ở 1000+ dự án quảng cáo Zalo trong nhiều năm qua, Tweb.vn tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển thương hiệu, kinh doanh online trên nền tảng Zalo. Mọi thắc mắc, quan tâm về chi phí, hợp đồng, cam kết chất lượng về dịch vụ chạy quảng cáo trên Zalo trọn gói quý khách hàng liên hệ ngay về Tweb.vn để được hỗ trợ chi tiết.